Mô tả công việc

- Tính và báo giá khuôn
- Tham dự cùng GĐ Kinh doanh trong các buổi họp và tổng hợp thông tin, phân tích và kết hợp với Sales Admin để triển khai dự án
- Sắp xếp lịch hẹn cho GĐ Kinh doanh, Chăm sóc, duy trì, khai thác khách hàng hiện hữu, Thỏa mãn và xử lý các yêu cầu khách hàng.
- Thực hiện việc lên kế hoạch, thực hiện công việc, báo cáo liên quan thúc đẩy nhu cầu khách hàng (Khách hàng mới và hiện hữu) nhằm đảm bảo chỉ tiêu doanh số được giao.
- Phối hợp các Phòng/ Ban và Sales Admin theo dõi dự án
- Tham gia vào các dự án chung của Phòng như: Xây dựng cơ sở thông tin khách hàng; Xây dựng các Bộ hồ sơ giới thiệu công ty…
- Thực hiện các công việc phát sinh khác theo yêu cầu của cấp thẩm quyền

Yêu cầu công việc

- Chuyên môn tài chính, kế toán, quản trị kinh doanh,....
- Kinh nghiệm 0 - 1 năm
- Khá Excel
- Tiếng Anh tốt
- Chịu khó.

Phúc lợi công việc

- Trao đổi khi phỏng vấn

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 560 / 1
Logo Công ty Cổ phần Công nghiệp Hỗ trợ Minh Nguyên Công ty Cổ phần Công nghiệp Hỗ trợ Minh Nguyên
Lô HT-1-1, Đường D2, Khu Công Nghệ Cao, Phường Tăng Nhơn Phú B, Quận 9, Tp. HCM
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
08/03/2021

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Ứng viên
Nam nữ
Nhân Viên Sale Admin (Kiêm Trợ Lý Giám Đốc Kinh Doanh)
Công ty Cổ phần Công nghiệp Hỗ trợ Minh Nguyên
Nộp đơn